รีวิว กล้องวงจรปิดไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2021

 

วิธีเลือกซื้อกล้องวงจรปิดไร้สาย

กล้องวงจรปิดไร้สาย มีหน้าที่หลัก ๆ เลยก็คือ เป็นอุปกรณ์ที่คอยทำหน้าที่บันทึกภาพเหตุการณ์ต่าง ๆที่เกิดขึ้นภายในบริเวณที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้โดยภาพที่ถูกบันทึกเอาไว้ในกล้องวงจรปิดจะสามารถนำไปใช้เป็นหลักฐาน และติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และเพื่อช่วยให้คุณเลือกซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น นี่คือปัจจัยต่าง ๆที่คุณต้องพิจารณา

1. พื้นที่การติดตั้งกล้องวงจรปิด

คุณต้องมองหาบริเวณสถานที่ที่คุณคิดว่าเป็นจุดที่อัตราย ให้ลองคิดว่าหากคุณจะทำการลักทรัพย์ในบ้านของตัวเองคุณจะเข้าบ้านของคุณทางไหน เพื่อให้การดูแลรักษาความปลอดภัย มีประสิทธิภาพมากที่สุดและสามารถใช้เป็นหลักฐานสำคัญในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ โดยกล้องวงจรปิดไร้สายใช้การควบคุมด้วย Wi-Fiที่ปล่อยผ่าน Wi-Fi Router มา คุณสามารถติดตั้งส่วนไหนของบ้านก็ได้

2. ความละเอียดของภาพ

ควรมีความละเอียด 1080P, 960P, 720P หรือ TVL 600TVL, 700TVL, 1000TVL เพื่อให้เห็นสิ่งต่าง ๆได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เมื่อภาพชัดคุณอาจจะเห็นตำหนิต่าง ๆ บนร่างกายผู้ก่อเหตุจนสามารถนำไปสู่ผู้ก่อเหตุตัวจริงได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

3. กล้องวงจรปิด ติดตั้งภายในหรือภายนอก

กล้องวงจรปิดที่ใช้ภายใน เพื่อมองดูคนที่คุณรัก ทั้งลูก พ่อ แม่ หรือภรรยา จะใช้กล้องวงจรปิดประเภท Dome(Indoor) จะสามารถติดตั้งได้สะดวก รวดเร็ว และสวยกว่า ส่วนกล้องวงจรปิดที่ใช้ภายนอก จะใช้กล้องวงจรปิดประเภทBullet (Outdoor) ทั้งบริเวณรอบ ๆ บ้าน จะมีการเพิ่มประสิทธิภาพในด้านความทนทาน ทั้งน้ำและฝุ่นละอองได้ดีกว่า

4. การจับภาพในเวลากลางคืน

กล้องวงจรปิดที่ดีควรที่จะมีอินฟราเรด ไว้บันทึกภาพเวลามีแสงน้อย เพื่อให้สามารถมองเห็นคนร้ายได้ย่างชัดเจนแต่คุณก็ควรเลือกให้เหมาะสมกับบริเวณที่ติดตั้งเพราะจะทำให้ได้คุณภาพที่ชัดเจน ไม่สว่างจนเกินไป
ในเวลากลางคืน

5. พื้นที่เก็บข้อมูลภาพ

เป็นพื้นที่สำหรับข้อมูลภาพต่าง ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่เป็นหัวใจหลักของกล้องวงจรปิดส่วนขนาดของพื้นที่จัดเก็บนั้น ขึ้นอยู่กับคุณว่าต้องการภาพที่มีความละเอียดมากแค่ไหนยิ่งความละเอียดก็สูงขนาดของไฟล์ก็จะสูงตามไปด้วย โดยส่วนใหญ่ กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย จะใช้ SDCard ในการจัดเก็บ

 

รีวิว 3in1 กล้องวงจรปิดมินิ สำหรับป้องกันขโมยภายในบ้าน ความคมชัด1080P

3in1 กล้องวงจรปิดมินิ สำหรับป้องกันขโมยภายในบ้าน ความคมชัด1080Pรูปภาพจาก Lazada

ราคา 378 บาท*

 

สำหรับกล้องวงจรปิดมินิรุ่นนี้ มาพร้อมดีไซน์ที่ไม่สะดุดตา สามารถติดแบบซ่อนได้ ด้วยขนาดที่เล็กและตัวกล้องสามารถมอบไฟล์ความละเอียดสูงระดับ HD 1080P เลยทีเดียวสามารถแจ้งเตือนเสียงดังผ่านตัวกล้องเมื่อมันตรวจพบสิ่งผิดปกติที่ผ่านหน้ากล้อง สามารถใช้ดูแบบเรียลไทม์ผ่านสมาร์ทโฟนได้ใช้ตรวจสอบความเรียบร้อยได้ตลอดเวลา ซึ่งมันรองรับทั้ง iOS และ Android รองรับดูไฟย้อนหลังผ่าน SDCARDเฉพาะ Android เท่านั้น การบันทึกภาพสามารถบันทึกภาพลงมือถือหรือบันทึกภาพลงกล้อง(ใส่เมมโมรี่การ์ดด้านบนตัวกล้อง) ได้รองรับ Micro SD Card 4GB สูงสุด 128GB  มีไมโครโฟนในตัวรองรับการส่งข้อความเสียง 2 ทาง เป็นกล้องที่เหมาะสำหรับการติดตั้งภายในอาคารถือเป็นกล้องราคาประหยัดสุดคุ้มที่เหมาะจะนำไปดักพวกหัวขโมยได้ดีเลย
ความละเอียด 2 ล้านเมกาพิกเซล (1080P)
ขนาดเลนส์ 4 มม.
ป้องกันน้ำกันฝุ่น ไม่มี
ดูภาพออนไลน์ ทำได้
อินฟาเรด มี
อุปกรณ์ กล้อง 1 ตัว

 

รีวิว Home IP Security Camera กล้องวงจรปิดไร้สาย ตรวจสอบ WIFI กล้อง IP 1080pHD

Home IP Security Camera กล้องวงจรปิดไร้สาย ตรวจสอบ WIFI กล้อง IP 1080p HDรูปภาพจาก Lazada

ราคา 399 บาท*

 

สำหรับกล้องวงจรปิดไร้สายรุ่นนี้ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามขนาดกระทัดรัด ใช้กล้องความละเอียดในระดับ Full HD 1080P ซึ่งสามารถบันทึกภาพได้อย่างคมชัด
ขนาดเลนส์ 3.6 มิลลิเมตร ใช้เซ็นเซอร์รับภาพ CMOS ขนาด 1/4 นิ้ว Pan / Tilt 355 องศาในแนวนอนและ 90 องศา ในแนวตั้ง สามารถใช้บันทึกภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธฺภาพ
ในส่วนการบันทึกภาพตอนกลางคืนไม่เป็นปัญหา เนื่องจากมีไฟ LED อินฟราเรดมาให้ด้วย ระยะ 10เมตรอีกทั้งยังสามารถตรวจจับการเคลื่อนไหว, ระบบเสียงสองทางด้วยลำโพงและไมโครโฟนในตัว
และสามารถใช้ดูคนที่คุณรักได้ทุกที่ทุกเวลาบนแอพ moblie ฟรี
ความละเอียด 2 ล้านเมกาพิกเซล (1080P)
ขนาดเลนส์ 3.6 มม.
ป้องกันน้ำฝุ่น ไม่ได้
ดูภาพออนไลน์ ทำได้
อินฟาเรด มี
อุปกรณ์ กล้อง 1 ตัว

รีวิว Biaowang กล้องวงจรปิดไร้สาย 1080P WIFI

Biaowang กล้องวงจรปิดไร้สาย 1080P WIFIรูปภาพจาก Lazada

ราคา 469 บาท*

สำหรับตัวนี้ มาพร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายสามารถบันทึกภาพที่มีความคมชัดในระดับ 1080P พร้อมด้วยระบบ IR Cutทำให้บันทึกภาพได้คมชัดมากยิ่งขึ้น สามารถปรับเปลี่ยนมุมกล้องได้ทั่วทุกทิศทางจากระยะไกลด้วยโทรศัพท์, ไอแพด หรืออุปกรณ์อื่น ๆ หรือหากอินเทอร์เน็ตขัดข้องคุณก็ยังสามารถก็ใช้งานได้เพียงแค่ค้นหาและทำการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน(ซึ่งต้องอยู่ในระยะ)นอกจากนี้ ยังสามารถย้อนดูบันทึกวิดีโอได้ มีไมค์และลำโพงสามารถสื่อสารได้ทั้ง 2 ทางมาพร้อมเทคโนโลยี Infared สามารถจับภาพได้คมชัดแม้เป็นช่วงกลางคืนในระยะ 5-10 เมตรพร้อมด้วยระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว ที่สามารถปกป้องบ้านและคนที่คุณรักได้อย่างยอดเยี่ยม
ความละเอียด 2 ล้านเมกาพิกเซล (1080P)
ขนาดเลนส์ 3.6 มม.
ป้องกันน้ำกันฝุ่น ไม่ได้
ดูภาพออนไลน์ ทำได้
อินฟาเรด มี
อุปกรณ์ กล้อง 1 ตัว

รีวิว VSTARCAM IP Camera Wifi รุ่น C7837WIP / C7824WIP

VSTARCAM IP Camera Wifi รุ่น C7837WIP / C7824WIPรูปภาพจาก vstarcam.com

ราคา 584 บาท*

สำหรับ IP Camera รุ่นนี้
มาพร้อมกล้องที่สามารถบันทึกภาพที่คมชัดระดับ HD 720P, VGA และ QVGA
สามารถสั่งหมุนและก้มเงยระยะไกล โดยหมุนได้ถึง 355 องศา และก้มเงยได้ 120 องศา มีระบบ IRCutทำให้บันทึกภาพได้คมชัดมากยิ่งขึ้น ตัวเลนส์รับภาพใช้ขนาด 4.2 มม. CMOS 1.3 ล้านพิกเซลสามารถรองรับการส่งข้อความเสียงได้ทั้ง 2 ทาง สามารถบีบอัดข้อมูล H.264ทำให้ไฟล์มีขนาดเล็กลงช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บ สามารถเรียกดูแบบเรียลไทม์ได้บน SmartPhoneผ่าน WI-FI ได้เลย ถือว่าสะดวกมาก นอกจากนั้นยังรองรับกตรวจจับการเคลื่อนไหว และระบบInfaredเพื่อช่วยตรวจจับภาพในตอนกลางคืนให้ดีขึ้น สำหรับรุ่นนี้มีการออกแบบมาเป็นอย่างดีรูปทรงสวยดูทันสมัย ให้ภาพที่คมชัด เหมาะมากที่จะนำไปใช้ดูคนที่คุณรักขณะที่คุณกำลังทำงานอยู่อีกที่นึง

 

ความละเอียด 1.3 ล้านเมกาพิกเซล (720P)
ขนาดเลนส์ 4.2 มม.
ป้องกันน้ำกันฝุ่น ไม่ได้
ดูภาพออนไลน์ ทำได้
อินฟาเรด มี
อุปกรณ์ กล้อง 1 ตัว

รีวิว IP camera กล้องวงจรปิด ทรงหลอดไฟ 360 องศา ดูผ่านโทรศัพท์

IP camera กล้องวงจรปิด ทรงหลอดไฟ 360 องศา ดูผ่านโทรศัพท์รูปภาพจาก Lazada

ราคา 890 บาท*

สำหรับ IP camera รุ่นนี้ถือว่ามีการออกแบบมาได้อย่างยอดเยี่ยม
เพราะมาในรูปแบบของหลอดไฟ สามารถนำไปติดตั้งแทนไฟเดิมที่คุณใช้อยู่ได้ทันที
โดยใช้ขั้วหลอดไฟขนาดมาตรฐาน E27 ที่ใช้กันทั่ว ๆ ไป สำหรับกล้องตัวนี้
สามารถใช้บันทึกภาพได้ในระดับ 1080P ที่มีความคมชัด ใช้เลนส์ Fish-eye lens
ที่บันทึกภาพได้ทุกมุมมองอย่างชัดเจน 360 องศา ติดตั้งตัวเดียวก็เห็นชัดทั้งห้อง
นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหวที่จะส่งสัญญาณเตือนไปยังคุณโดยอัติโนมัติ
มีระบบ IR Light หรืออินฟาเรดเวลาที่แสงน้อยอย่างในช่วงกลางคืน
มีระบบพูดคุยในตัวสามารถใช้สื่อสารได้ระหว่างสมาร์ทโฟนกับกล้องวงจรปิดในระยะไกล
และกล้องตัวนี้ยังให้คุณสามารถจำลองมุมมองกล้องต่าง ๆ ได้มากถึง 4 แบบ
ถือเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถหลอกหัวขโมยได้เป็นอย่างดี พร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน
ซึ่งมันคุ้มค่ากับราคามาก ๆ

 

ความละเอียด 2 ล้านเมกาพิกเซล (1080P)
ขนาดเลนส์ 1.71 มม.
ป้องกันน้ำกันฝุ่น ไม่
ดูภาพออนไลน์ ทำได้
อินฟาเรด มี
อุปกรณ์ กล้อง 1 ตัวแถมใช้งานเป็นหลอดไฟได้

 

รีวิว Ezviz กล้องวงจรปิดไร้สาย รุ่น C6TC Wifi ip camera 2.0MP Full
HD

Ezviz กล้องวงจรปิดไร้สาย รุ่น C6TC Wifi ip camera 2.0MP Full HDรูปภาพจาก ezvizlife.com

ราคา 1,250 บาท*

Ezviz กล้องวงจรปิดไร้สาย ที่มาพร้อมกับการติดตามแบบอัจฉริยะจึงกล้องวงจรปิดรุ่นนี้ เป็นกล้องวงจรปิดไร้สายแบบแพนเอียง ที่สามารถครอบคลุมทั้งพื้นที่ตัวกล้องสามารถบันทึกภาพวิดีโอได้ในระดับ FHD 1080p ได้ ซึ่งมีความคมชัดสูง รายละเอียดครบชัดเจน พร้อมด้วยสีสันที่สวยงาม ตัวกล้องสามารถหมุนและปรับขึ้นลงได้ โดยการควบคุมจากระยะไกลนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว ที่สามารถจับภาพ ติดตาการเคลื่อนไหวต่างๆโดยอัตโนมัติ และมีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ มีการใส่ไฟอินฟาเรดประสิทธิภาพสูงเพื่อช่วยในการส่องสว่างได้ในระยะถึง 10 เมตร ถือเป็นกล้องวงจรปิดที่มีประสิทธิภาพจะใช้ปกป้องทรัพสินหรือใช้ดูคนที่คุณรัก กล้องรุ่นนี้ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี
ความละเอียด 2 ล้านเมกาพิกเซล (1080P)
ขนาดเลนส์ 4 มม.
ป้องกันน้ำกันฝุ่น ไม่มี
ดูภาพออนไลน์ ทำได้
อินฟาเรด มี
อุปกรณ์ กล้อง 1 ตัว

รีวิว Xiaomi Mi 360 ° Home Security Camera 2K Pro

Xiaomi Mi 360 ° Home Security Camera 2K Proรูปภาพจาก mi.com

ราคา 1,290 บาท*

Mi 360 ° 2K Pro เป็นกล้องกล้องรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน (Home SecurityCamera) อัจฉริยะ ซึ่งมาในราคาที่คุ้มค่า ฟังก์ชันจัดเต็ม โดยกล้องของรุ่นนี้มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาด 3 ล้านพิกเซล ซึ่งมีความละเอียดสูงสุดอยู่ที่ระดับ 2Kทั้งยังมาพร้อมรูรับแสงขนาดใหญ่ F1.4 และอินฟราเรดที่มีความยาวคลื่น 940 นาโนเมตร ในตัว(ไม่มีไฟรบกวนในตอนกลางคืน) ทำให้รับแสงได้ดีขึ้นช่วยมอบภาพที่คมชัดทุกรายละเอียด
แม้จะอยู่ในที่แสงน้อยหรืออยู่ในเวลากลางคืนภาพที่ได้ก็ยังคงเป็นภาพสีที่คมชัดมุมกล้องสามารถควบคุมในระยะไกลได้ผ่านสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่น ๆ หมุนในแนวนอนได้รอบทิศทาง360องศา และหมุนในแนวตั้งได้ประมาณ 118 องศา อีกด้วย ช่วยให้คุณสามารถมองเห็นได้ทั่วทั้งห้องนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับระบบ AI อัจฉริยะ ที่สามารถจดจำใบหน้าและแยกแยะได้ว่าสิ่งที่ผ่านกล้องไปนั้นเป็นคน สัตว์เลี้ยง หรือสิ่งของช่วยลดการทำงานที่ผิดพลาดถือเป็นกล้องวงจรปิดมีประสิทธิภาพ สามารถมอบภาพที่มีความคมชัด มีสีสันที่สมจริงและควบคุมได้อย่างง่ายดาย หากใครกำลังมองหากล้องวงจรปิดภายในบ้านที่ใช้งานง่าย ๆ
ต้องรุ่นนี้เลยครับ เหมาะมาก ๆ สำหรับใช้ดูแลคนในครอบครัว ปกป้องบ้านและปกป้องทรัพย์สินของคุณสำหรับรุ่นนี้เราได้รีวิวแบบเต็ม ๆ ไว้แล้ว สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ Mi 360 °Home Security Camera 2K Pro ครับ

ความละเอียด 3 ล้านเมกาพิกเซล (2K)
ขนาดเลนส์ ไม่ระบุ
ป้องกันน้ำกันฝุ่น ไม่ได้
ดูภาพออนไลน์ ทำได้
อินฟาเรด มี ความยาวคลื่น 940 นาโนเมตร
อุปกรณ์ กล้อง 1 ตัว อุปกรณ์ติดตั้ง

รีวิว Ezviz C3N Outdoor Smart Wi-Fi Camera กล้องวงจรปิด อัจฉริยะ
กลางแจ้ง

Ezviz C3N Outdoor Smart Wi-Fi Camera กล้องวงจรปิด อัจฉริยะ กลางแจ้งรูปภาพจาก ezvizlife.com

ราคา 1,569 บาท*

Ezviz C3N สำหรับ Ezviz รุ่น C3N เป็นกล้องกล้องรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะสามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ซึ่งตัวกล้องถูกดีไซน์มาเป็นอย่างดีขนาดกระทัดรัดฐานกล้องสามารถปรับได้ 360 องศา ช่วยให้มุมกล้องปรับได้อิสระทำให้คุณสามารถติดตั้งได้ทั้งที่ฝาผนังหรือเพดานก็ได้ครับ ตัวบอดี้ส่วนใหญ่ผลิตจากโลหะเพื่อให้ได้มาตรฐาน IP67 ช่วยปกป้อง ระบบฮาร์ดแวร์ที่อยู่ภายในจากสภาวะอากาศ
ทำให้ตัวกล้องมีน้ำหนักอยู่ที่ 422 กรัม ในด้านของการบันทึกภาพ Ezviz C3Nมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ 1/ 2.7” Progressive Scan CMOS สามารถประมวลผลภาพได้อย่างรวดเร็ว ใช้เลนส์ขนาด 2.8 มม. F2.0มีมุมมอง 104 องศาในแนวนอน และ 125 องศาในแนวทแยง และมีเลนส์ขนาด 4 มม. F2.0 มุมมอง 86องศาในแนวนอน และ 102 องศาในแนวแนวทแยง มาพร้อมกับระบบต่าง ๆที่ช่วยให้การบันทึกภาพตอนกลางคืนมีประสิทธิภาพสูงสุดทั้ง ตัวกรอง IR-cutสำหรับสลับการทำงานแบบอัตโนมัติ มีเทคโนโลยี 3D-DNRซึ่งเข้าช่วยลดสัญญาณรบกวนของภาพได้เป็นอย่างดี ทำให้บันทึกภาพในเวลากลางคืนทำได้ดีขึ้น
และมีDigital WDR เข้ามาชดเชยภาพในจุดที่มีแสงน้อยและจุดที่มีแสงมากเกินไปอีกด้วยทำให้คุณสามารถมองเห็นรายละเอียดต่าง ๆ ของภาพได้อย่างชัดเจนมากขึ้นครับนอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นการตรวจจับการเคลื่อนไหว และไฟแฟลตช่วยเพิ่มแสงสว่างด้วยมีโหมดการบันทึกภาพตอนกลางคืนให้เลือกใช้อีกถึง 3 โหมดหากคุณกำลังมองหากล้องรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพแต่มีราคาประหยัด ต้องรุ่นนี้เลยครับสามารถอ่านรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่ [รีวิว] EZVIZ รุ่น C3N กล้องวงจรปิดไร้สาย AIพร้อมแฟรชในตัว !

ความละเอียด 2 ล้านเมกาพิกเซล (1080P)
ขนาดเลนส์ 2.8 mm @ F2.0, view angle: 104° (Horizontal), 125° (Diagonal) 4 mm @
F2.0,
view angle: 86° (Horizontal), 102° (Diagonal)
ป้องกันน้ำกันฝุ่น IP67
ดูภาพออนไลน์ ทำได้
อินฟาเรด IR-cut filter with auto-switching
อุปกรณ์ กล้อง 1 ตัว อุปกรณ์ติดตั้ง

รีวิว FN 4 CH FHD 1080P CCTV WiFi/Wireless Kit 5G 2.0 MP รุ่น
WT-XMCCTV4SET4

FN 4 CH FHD 1080P CCTV WiFi/Wireless Kit 5G 2.0 MP รุ่น WT-XMCCTV4SET4รูปภาพจาก Lazada

ราคา 2,622 บาท*

FN ชุดกล้องวงจรปิดไร้สาย สำหรับชุดนี้เป็นกล้อง IP CCTVมาพร้อมเลนส์3.6 มิลลิเมตร มี IR Cut มาให้ด้วย เพื่อช่วยให้ภาพมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นสามารถติดตั้งได้ง่าย ๆเพียงแค่เสียบปลั๊ก ตัวอุปกรณ์จะทำการค้นหาและเชื่อมต่อกันโดยอัตโนมัติในชุดนี้มาพร้อมกล้อง 4ตัว และกล่องรับสัญญาณอีก 1 เครื่อง ที่สามารถรองรับ HDD ได้สูงถึง 4TB ตัวกล้องมาตรฐานIP66สามารถกันน้ำ กันฝุ่นได้ ทำให้คุณสามารถนำไปติดตั้งได้ทั่วบ้านทุก จุด ที่คิดว่าอันตรายสามารถบันทึกภาพที่ความละเอียด 1080P ที่คุณสามารถดูสด ๆแบบเรียลไทม์ผ่านแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์ได้ นอกจากนั้นชุดนี้ยังมีการสำรองข้อมูลภาพผ่าน USBDrive และ USB harddisk และยังมาพร้อมเทคโนโลยีต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ Harddisk Hibernation,ICR, Smart IR และ 2D-DNR เป็นต้น หากใครที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ต้องการชุดกล้องวงจรปิดราคาประหยัดที่ติดตั้งได้เองง่าย ๆ ตัวนี้ถือว่าเหมาะมาก
ความละเอียด 2 ล้านเมกาพิกเซล (1080P)
ขนาดเลนส์ 3.6 มม.
ป้องกันน้ำกันฝุ่น IP66
ดูภาพออนไลน์ ทำได้
อินฟาเรด มี
อุปกรณ์ กล่อง 1 ตัว กล้อง 4 ตัว

รีวิว Hiview ชุดกล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 4 CH

Hiview ชุดกล้องวงจรปิดไร้สาย WIFI IP CAM 4 CHรูปภาพจาก Lazada

ราคา 7,500 บาท*

สำหรับ HiView ชุดนี้ เป็นชุดกล้องวงจรปิดแบบไร้สายที่มาพร้อมความละเอียดภาพ 2 ล้านเมกาพิกเซล (1080P) ช่วยมอบภาพที่มีความคมชัดระดับ Full HD
ขนาดเลนส์ 4.0 มม. พร้อม CMOS sensor ที่สามารถรับสัญญาณไร้สายได้ไกลสูงสุดถึง 300 ม.ด้วยฟังชั่นรีพิตเตอร์ (ในพื้นที่โล่ง) ในชุดนี้มาพร้อมกล้อง 4 ตัวที่เป็นโลหะสามารถป้องกันได้ทั้ง แสงแดดและฝนในระดับIP66ช่วยให้คุณสามารถนำไปติดตั้งภายนอกได้พร้อมทั้งเครื่องบันทึกแบบ H.265 ที่สามารถบันทึกข้อมูลได้มากว่าเดิม 2 เท่าและดูภาพออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ต แบบ P2P เพียงแค่สแกน QR Code ผ่าน IP PRO
ก็สามารถเรียกดูภาพแบบเรียลไทม์ผ่านสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกสบายรุ่นนี้คุณสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองติดตั้งง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน
ซึ่งตัวเครื่องจะมีการเชื่อมต่อสัญญาณกันโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอื่น ๆอีกมากมายที่ช่วยให้คุณได้ภาพที่คมชัดในทุก ๆ รายละเอียด เป็นชุดกล้องวงจรปิดประสิทธิภาพสูงสามารถใช้ปกป้องบ้านของคุณได้อย่างดีเยี่ยม
ความละเอียด 2 ล้านเมกาพิกเซล (1080P)
ขนาดเลนส์ 4.0 มม.
ป้องกันน้ำกันฝุ่น IP66
ดูภาพออนไลน์ แบบ P2P
อินฟาเรด มี
อุปกรณ์ กล่อง 1 ตัว กล้อง 4 ตัว